ifttt บริการที่เอาไว้ทำทุกอย่างให้ออโต้เมติคในโลกออนไลน์

บริการ ifttt คืออะไร ?Ifttt หรือ if this then that เป็นบริการที่เอาไว้ทำทุกอย่างให้ออโต้เมติคในโลกออนไลน์ เช่น ถ้าหาก โพสต์บลอค facebook จะอัพเดทอัตโนมัติ โพสต์ instagram แล้วลิงค์ไปที่ทวิตเตอร์โดยอัตโนมัติ เป็นต้นค่ะซึ่งลักษณะการเซ็ทค่า สามารถเซ็ทได้หลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นเริ่มที่บริการไหนก่อน

และมีบริการให้เลือกเยอะแยะมากมายสนนราคาของ ifttt มีตั้งแต่ 180 -350 บาทต่อเดือนขึ้นอยู่กับว่า เราอยากได้ปริมาณในการสร้างแอพเพล็ทเยอะแค่ไหนและเราต้องการ config เองแค่ไหนค่ะ

นอกจากนี้ เรายังสามารถเซ็ทได้ด้วยว่าจะให้อัพที่ # ไหน ถ้าเป็นอินสตาแกรม เฟสบุคและทวิตเตอร์บริการนี้ ทำให้สะดวกมากๆในการอัพเดทโซเซียลต่างๆเว็บไซต์และอื่นๆ เหมาะสำหรับคนที่มีสถานที่ให้อัพเดทหลายที่แล้วดูแลไม่ไหว

ถ้าจะให้เพอร์เฟคจริงๆ เราว่าควรใช้คู่กับbuffer หรือ hootsuite จะดีนะ เพราะพวกนั้นเอาไว้สำหรับวางแผนและกันไม่ให้คอนเทนต์ อัดถี่เกินไปเอาไว้สำหรับหน่วงเวลาโพสต์ โดยที่เราไม่ต้องอยู่หน้าคอมทั้งวัน

มีประโยชน์ยังไงสำหรับคนทำ NFT?

อย่างแรกเลย เรามีสถานที่ๆต้องดูแลเยอะ ไม่ว่าจะเป็นfacebook twitter discord ig ดังนั้น การใช้บริการลักษณะนี้ที่ช่วยเหลือ ในการที่เราจะอัพเดทสถานที่ต่างๆในโลกออนไลน์จึงเป็นการประหยัดเวลาได้ทางนึงเราจะได้เอาเวลาไปสร้างรูป และ NFT ดีๆกันนะคะ


Posted

in

by

Tags:

Create a website or blog at WordPress.com