เหตุผลที่คุณควรมีเว็บไซต์

อาจจะโอลแฟชั่นหน่อยนะแต่เรายังเชื่อในเว็บไซต์อยู่ในระดับหนึ่งตราบเท่าที่ประชาชนยังใช้ google อยู่และก็ยังเสพข้อมูลเป็น text

เหตุผลคือเวลาจะแก้ไขปัญหาอะไรก็ตามสุดท้ายแล้วคนจะหาทางออกที่เร็วที่สุด ข้อมูลตัวอักษรเป็นข้อมูลที่เสพเร็วที่สุดและสแกนได้เร็วที่สุดง่ายที่สุดในการแก้ไขปัญหาต่างๆเวลาแก้ไขปัญหาหรือ search ข้อมูลเราไม่มานั่งดูวีดีโอทุกอันหรอกนะเสียเวลา

และข้อที่สำคัญคือเว็บไซต์ถ้าเราทำจนติด search engine แล้วเราไม่จำเป็นที่จะต้องทำงานตลอดเวลาเพื่อให้ได้ลูกค้าหรือยิงแอดตลอดเวลาเพื่อให้ได้ลูกค้าการยิงแอดเป็นการเสียเงินสำหรับเราช่องทางยิงแอดเราจะเก็บไว้ใช้ตอนสุดท้ายจริงๆหรือตอนที่เราอยากได้ลูกค้าด่วนจริงๆ

รวมไปถึง index ลง search engine ได้เร็วที่สุดดังนั้นถ้าให้เราแนะนำใครก็ตามที่อยู่ใน industry ใดก็ตามเราก็ยังคงแนะนำให้คุณใช้เว็บไซต์ในการโปรโมทและใช้เป็นหลักและเป็นฮับของทุกอย่างและใช้ที่อื่นๆเป็นตัวกระจายหรือ distribute ข้อมูลของคุณ

และคุณควรใช้ wordpress เพราะมันมีโครงสร้างที่เอื้อต่อ search engine ได้ดีและติด yoast seo tool เพื่อทำ seo ให้กับเว็บไซต์ถ้าคุณไม่เก่งเทคนิคอลคุณจะใช้ wordpress.com ก็ได้

ส่วนถ้าคุณเขียนบทความไม่เก่งคุณจะลงภาพหรือเขียนภาพแล้วเขียน description สั้นๆก็ได้ขอแค่ให้มีเว็บไซต์ไว้ก่อนเพราะสุดท้ายพอมัน index แล้วบน search engine คนจะตามหาคุณเจอจากในนั้นคุณไม่สามารถที่จะคาดหวังได้นะ

ว่าคนรู้จักของคุณจะมาจ้างคุณอย่างเดียว

สุดท้ายแล้วคือคุณต้องลองดูเรื่องของการทำเว็บไซต์เพราะว่าการทำเว็บไซต์จะช่วยให้คุณมีตัวตนในโลกออนไลน์อย่างแท้จริงและชัดเจนที่สุด

สำหรับ wordpress เราใช้มาแล้ว 2 แบบนั่นก็คือ wordpress.com แล้ว wordpress.org ถามว่าแตกต่างกันอย่างไร 2ตัวนี้แตกต่างกันตรงที่ wordpress.com เป็นบริการของ wordpress ส่วน wordpress.org สคริปที่เราต้องไป install ลง hostแต่ไม่ยากทั้ง 2 อันค่ะถ้าใครไม่เก่งเทคนิคอลเราแนะนำให้ใช้ wordpress.com ไปเลย

ตอนนี้เราก็ใช้อยู่(ไม่ใช่เพราะเราใช้แบบสคริปไม่เป็นนะเราใช้เป็นแต่พอดีข้อมูลที่ถูก backup มันถูก backup มาไว้ที่ wordpress.com)


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Create a website or blog at WordPress.com